ยืมเงิน วันทูคอล AIS บริการให้ยืมนะ AIS กดอะไร 2021

 บริการยืมเงิน วันทูคอล (AIS) - บริการให้ยืมนะ (AIS) ยืมเงินได้ครั้งละ 20บาท กดอะไร?

บริการช่วยเหลือเมื่อเงินหมด จะโทรออกหรือเล่นเน็ตไม่สามารถทำได้ ซึ่งทางวันทูคอลล AIS ได้มีบริการแก้ไขปัญหานี้ด้วยการเปิดสมัครบริการยืมเงินวันทูคอล AIS ได้ โดยมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อยเมื่อลูกค้าสามารถเติมเงินครั้งต่อไป บริการนี้จะช่วยลูกค้าได้ในยามฉุกเฉินที่ต้องใช้เน็ตหรือโทรออก ณ ตอนนั้น ทีนี้มาดูกันว่าต้องทำอย่างไรบ้างในการยืมเงิน วันทูคอล AIS (อัพเดทใหม่ 2564)



บริการให้ยืมนะขั้นตอนที่ 1

1.วิธีการยืมเงินวันทูคอล (AIS) ผ่านการกดโค้ด

การใช้บริการให้ยืมเงิน AIS สามารถกดโค้ดยืมเงิน โดยมีข้อจำกัดการยืมเงินวันทูคอลที่กดผ่านโค้ดคือ สามารถยืมเงิน AIS ได้ 20บาท ต่อครั้งเท่านั้นและมีค่าธรรมเนียม 2บาท และจะไม่สามารถกดทำรายการได้หากเมื่อยอดเงินเหลือต่ำกว่า 5บาท

ขั้นตอนที่ 1 : ขั้นแรกกดเช็คสิทธิ์การยืมเงินวันทูคอลก่อนโดยกดโค้ด *611# โทรออก หากได้รับแจ้งว่าใช้สิทธิ์ได้ให้ทำตามข้อต่อไป แต่หากขึ้นว่าไม่สามารถยืมได้นั้นแสดงว่าไม่เข้าตามคุณสมบัติบริการให้ยืม AIS 

คุณสมบัติลูกค้า AIS สำหรับการยืมเงิน
  • เบอร์นี้ต้องเปิดใช้งานอยู่และไม่เคยถูกตัดสัญญาณปิดบริการหรือวันหมด
  • เป็นลูกค้าวันทูคอล (AIS) ไม่ต่ำกว่า 4เดือน และมียอดใช้งานตั้งแต่ 150บาท ขึ้นไปในระยะเวลา 3เดือน ที่ผ่านมา
  • มีวันคงเหลืออยู่ให้ใช้งานเบอร์นั้นๆ
  • สามารถเช็คสิทธิ์การให้ยืมเงินก่อนสมัครบริการได้ที่ *611# โทรออก

บริการให้ยืมนะขั้นตอนที่ 2

ขั้นตอนที่ 2 : เมื่อเช็คแล้วว่ามีสิทธิ์ในการสมัครบริการให้ยืม AIS ก็สามารถกด *611*1# โทรออก เพื่อยืมเงินวันทูคอล (AIS) 20บาท ได้ทันที


บริการให้ยืมนะขั้นตอนที่ 3

ขั้นตอนที่ 3 : เมื่อกดสมัครแล้วจะได้รับข้อความยืนยัน การสมัครยืมเงินวันทูคอล (AIS) 20บาท ก็สามารถใช้เงินนั้นได้ทันที เป็นค่าโทรออก เล่นเน็ต หรือส่ง SMS โดยไม่สามารถใช้กับบริการโทรระหว่างประเทศ และบริการเสริมกับแอปพลิเคชั่นต่างๆได้

ค่าธรรมเนียมการใช้บริการ
ค่าธรรมเนียมจะถูกหักออกหลังมีการเติมเงินเข้ามือถือ โดยจะถูกคิดเพิ่มจากยอดที่ยืมไปอีก จากยอดที่ยืม 20บาท ค่าธรรมเนียมคือ 2บาท รวมแล้วจะถูกหักเงินทั้งหมด 22บาท



วิธียืมเงินวันทูคอล (AIS) วิธีอื่นๆ 


ยืมเงิน AIS จากเสียงแจ้งในสาย

เมื่อยอดเงิน AIS เหลือน้อยกว่าที่ระบบตั้งไว้ แล้วลูกค้าทำการโทรออก AIS จะมีเสียงแจ้งในสายว่าสามารถยืมเงินได้ทันที ซึ่งสามารถทำรายการยืมเงินวันทูคอล (AIS) ได้เลยเป็นบริการสมัครอัตโนมัติให้ลูกค้า หากพบว่ามีบริการนี้แล้วและต้องการยกเลิกลูกค้าสามารถกด *602*1# โทรออก เพื่อยกเลิกบริการได้ ส่วนลูกค้าที่พบบริการนี้สามารถกด *602# โทรออก เพื่อเช็คว่าใช้บริการให้ยืมนะนี้อยู่หรือไม่


วิธียืมเงินวันทูคอล (AIS) วิธีอื่นๆ 

ยืมเงิน AIS กับ Call Center หรือ Facebook AIS

อีกหนึ่งทางเลือกของลูกค้า AIS ที่สามารถทำได้ง่ายๆคือติดต่อ Call Center เพื่อสมัครบริการให้ยืมนะ AIS โดยกด 1175 โทรออก หรือทาง Facebook ได้เช่นกัน

(ส่วนลูกค้าท่านใดต้องการยืมเงิน AIS 30บาท 50บาท 100บาท)

ก็ต้องติดต่อ 1175 เช่นกันโดยไม่มีการเผยแพร่ข้อมูลนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่สามารถติดต่อสอบถามกับ Call Center ได้โดยตรง

ยืมเงินวันทูคอล (AIS) ไม่ได้ทำอย่างไร?

หากเช็คสิทธิ์แล้วไม่สามารถยืมเงินวันทูคอล (AIS)ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้อีก แต่เงินหมดและต้องการให้ปลายทางติดต่อกลับทาง AIS ก็มีทางออกให้เช่นกัน โดย.....

ลูกค้าสามารถใข้บริการ "โทรกลับนะ อยากคุย แต่โทรออกไม่ได้"

ซึ่งเป็นบริการฟรีจากทาง AIS โดยระบบจะส่งข้อความไปที่เบอร์ปลายทางที่เราต้องการให้โทรกลับ ( ฟรี )
บริการนี้สามารถใช้ได้มากสุด 150 ครั้งในหนึ่ง เดือน..

ให้ลูกค้ากด *222*เบอร์มือถือปลายทาง# โทรออก



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น